ಈಜ ಆಫ್‌ ಡುಯಿಂಗ್‌ ಬಿಸಿನೆಸ್

ಪರಿಚಯ
ಈಜ ಆಫ್‌ ಡುಯಿಂಗ್‌ ಬಿಸಿನೆಸ್ ವಿಶ್ವ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಪ್ರಕಟಿಸಿದ ಸೂಚ್ಯಂಕವಾಗಿದೆ. ಇದು ಒಂದು ದೇಶದಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಾರ ಮಾಡುವ ಸುಲಭತೆಯನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವ ವಿಭಿನ್ನ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಒಟ್ಟು ಅಂಕಿ ಅಂಶವಾಗಿದೆ. ಈಜ ಆಫ್‌ ಡುಯಿಂಗ್‌ ಬಿಸಿನೆಸ್ ಸೂಚ್ಯಂಕವನ್ನು ವಾರ್ಷಿಕವಾಗಿ ವಿಶ್ವ ಬ್ಯಾಂಕ್ ತನ್ನ ಸುಲಭ ವ್ಯವಹಾರ ವರದಿಯಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು 2004 ರಲ್ಲಿ ಪರಿಚಯಿಸಲಾಯಿತು. ಈ ಸೂಚ್ಯಂಕದಲ್ಲಿ, ದೇಶದ ಶ್ರೇಯಾಂಕವು ಸೂಚ್ಯಂಕದ ಸರಾಸರಿಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ, ದೇಶದ ಶೇಕಡಾವಾರು ಶ್ರೇಯಾಂಕಗಳು 10 ಸೂಚಕಗಳಲ್ಲಿ ತಲಾ ಸಮಾನ ತೂಕ-ವಯಸ್ಸನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ. ಈಜ ಆಫ್‌ ಡುಯಿಂಗ್‌ ಬಿಸಿನೆಸ್ ಸೂಚ್ಯಂಕ(ಇಒಡಿಬಿ ಸೂಚ್ಯಂಕ) ದಲ್ಲಿ, ‘ಉನ್ನತ ಶ್ರೇಯಾಂಕಗಳು’ (ಕಡಿಮೆ ಸಂಖ್ಯಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯ) ಉತ್ತಮ, ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸರಳವಾದ, ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಆಸ್ತಿ ಹಕ್ಕುಗಳ ಬಲವಾದ ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.


ದೇಶದಲ್ಲಿ ವ್ಯವಹಾರ ಮಾಡುವ ಸುಲಭತೆಯನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವ ವಿಭಿನ್ನ ನಿಯತಾಂಕಗಳು

  • ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದು.
  • ನಿರ್ಮಾಣ ಪರವಾನಗಿಗಳೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸುವುದು.
  • ವಿದ್ಯುತ್ ಪಡೆಯುವುದು.
  • ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ನೋಂದಾಯಿಸುವುದು.
  • ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಪಡೆಯುವುದು.
  • ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತ ಹೂಡಿಕೆದಾರರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವುದು.
  • ತೆರಿಗೆ ಪಾವತಿಸುವುದು.
  • ಗಡಿಗಳಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಾರ.
  • ಒಪ್ಪಂದಗಳನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸುವುದು
  • ದಿವಾಳಿತನವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವುದು.

ಮೆಸ್ಕಾಂನಲ್ಲಿ ಈಜ ಆಫ್‌ ಡುಯಿಂಗ್‌ ಬಿಸಿನೆಸ್ ನ ಸುಧಾರಣಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು

  1. ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕಾದ ಅರ್ಜಿಗಳು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯುತ್ ಸಂಪರ್ಕ ಪಡೆಯಲು ಕೇವಲ ಎರಡು ದಾಖಲೆಗಳು ಬೇಕಾಗುತ್ತವೆ.
  2. ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕನಿಷ್ಠ 3 ಕ್ಕೆ ಇಳಿಸುವುದು(ಪ್ರಗತಿಯಲ್ಲಿರುತ್ತದೆ).
  3. ಹೊಸ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು 7 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುವುದು (ಅಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ RoW ಅನುಮತಿ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ) ಮತ್ತು 15 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ (RoW ಅನುಮತಿ ಅಗತ್ಯವಿರುವಲ್ಲಿ).
  4. ೩ ಕೆಲಸದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ RoW ಅನುಮತಿಯನ್ನು ನೀಡುವಂತೆ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಬಂಧಿತ ರಸ್ತೆ ಮಾಲೀಕತ್ವದ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶದೊಂದಿಗೆ RoW ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಕೇಂದ್ರೀಕೃತ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಪೋರ್ಟಲ್ ಅನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು(ಪ್ರಗತಿಯಲ್ಲಿರುತ್ತದೆ).
  5. ಹೆದ್ದಾರಿಗಳ ಎರಡೂ ಬದಿಗಳಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯುತ್ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಡಿಸ್ಕಮ್‌ಗಳು ಮುಂಗಡ ಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲು ರಸ್ತೆ ಕಡಿತವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಮುಂಗಡ ರಸ್ತೆ ಕ್ರಾಸಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ಯೋಜಿಸಬಹುದು.
  6. ಹೊಸ ಸಂಪರ್ಕಕ್ಕಾಗಿ ವಿದ್ಯುತ್ ಕೇಬಲ್‌ಗಳನ್ನು ಹಾಕುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ರಸ್ತೆ ಕಡಿತವನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಮತ್ತು ಸುಲಭವಾಗಿ ಮರುಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಡಿಗ್ ಮತ್ತು ಮರುಸ್ಥಾಪನೆ ನೀತಿಯ ಅಧಿಸೂಚನೆ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ.
  7. ಸಂಪರ್ಕ ಶುಲ್ಕಗಳು / ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವುದು.
  8. ಗ್ರಾಹಕ / ಗುತ್ತಿಗೆದಾರರಿಂದ ವಿಶ್ವ ಬ್ಯಾಂಕ್ ತಂಡವು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಗ್ರಹಿಕೆ ಆಧಾರಿತ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ.
    1. ಇಲಾಖೆಯ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಜಾರಿಗೆ ತಂದ ಸುಧಾರಣೆಗಳ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನವೀಕರಿಸಿ ಮತ್ತು ಉತ್ತೇಜಿಸುವುದು (ಸಂಬಂಧಿತ ಅಧಿಸೂಚನೆಗಳು / ಆದೇಶಗಳು ಇತ್ಯಾದಿ).
    2. ಇಲಾಖೆಯ ಮುಂಚೂಣಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಸಂಬಂಧಿತ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಸರಣಿ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು / ತರಬೇತಿಗಳನ್ನು ನಡೆಸುವುದು.
    3. ವ್ಯಾಪಕ ಸಂವಹನದ ಮೂಲಕ ಬಳಕೆದಾರರಲ್ಲಿ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸಲು ಮಾಧ್ಯಮ ತಂತ್ರವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು.

 

 

 

 

ಇತ್ತೀಚಿನ ನವೀಕರಣ​ : 07-05-2020 04:42 PM ಅನುಮೋದಕರು: Admin