ಅಭಿಪ್ರಾಯ / ಸಲಹೆಗಳು
ಕುಂದುಕೊರತೆ

ಪದೇ ಪದೇ ಕೇಳಲಾಗುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

1.ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಮೆಸ್ಕಾಂ ಹೇಗೆ ರಚಿತವಾಗಿದೆ?

  1. ಮೆಸ್ಕಾಂನ ನೇತೃತ್ವವನ್ನು ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕ ನಿರ್ದೇಶಕರು ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಮಂಗಳೂರು ಮತ್ತು ಶಿವಮೊಗ್ಗ ಎಂಬ ವಲಯ ಕಛೇರಿಯನ್ನು ಮೆಸ್ಕಾಂ ಹೊಂದಿದೆ. ಅದರ ನೇತೃತ್ವವನ್ನು ಮುಖ್ಯ ಇಂಜಿನಿಯರ್ (ವಿದ್ಯುತ್)ರವರು ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ವಲಯವನ್ನು 4 ವೃತ್ತಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ವೃತ್ತದ ಅಂದರೆ ಮಂಗಳೂರು, ಉಡುಪಿ, ಶಿವಮೊಗ್ಗ ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕಮಗಳೂರು ಇದರ ನೇತೃತ್ವವನ್ನು ಅಧೀಕ್ಷಕ ಇಂಜಿನಿಯರ್ (ವಿ) ರವರು ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ವೃತ್ತವನ್ನು ವಿಭಾಗಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ವಿಭಾಗದ ನೇತೃತ್ವವನ್ನು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಇಂಜಿನಿಯರ್ (ವಿ) ರವರು ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ವಿಭಾಗವನ್ನು ಉಪ ವಿಭಾಗಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ, ಇವುಗಳ ನೇತೃತ್ವವನ್ನು ಸಹಾಯಕ ‌ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಇಂಜಿನಿಯರ್(ವಿ) ರವರು ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ.

 

2. ಕೆಳಗಿನ ವರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ಹೊಸ ವಿದ್ಯುತ್ ಸಂಪರ್ಕಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ಹೇಗೆ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು?

  1. ದೀಪದ / ದೇಶೀಯ (AEH) ಸಂಯೋಜಿತ ಬೆಳಕಿನ ಮತ್ತು ತಾಪನ ಅನುಸ್ಥಾಪನೆಗಳು, ದೇಶೀಯವಲ್ಲದ / ವಾಣಿಜ್ಯೇತರ ವರ್ಗಗಳು. ವಾಣಿಜ್ಯ ಬೆಳಕಿನ ಅಳವಡಿಕೆಗಳು.
  2. ಅರ್ಜಿಗಳು: ನಿಗದಿತ ರೂಪದಲ್ಲಿರುವ ಅರ್ಜಿಗಳನ್ನು ಪಾವತಿಸಲು ನೋದಣಿಯನ್ನು ಸಂಬಂದಪಟ್ಟ ವಿಭಾಗ/ಉಪವಿಭಾಗ ಕಛೇರಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಸ್ಕರಣಾ ಶುಲ್ಕದೊಂದಿಗೆ ನೋದಾಯಿಸಲ್ಪಡಬೇಕು.
  3. ಕಾರ್ಯವಿಧಾನ: ಶಾಶ್ವತ ವಿದ್ಯುತ್ ಪೂರೈಕೆಗಾಗಿ, ಅರ್ಜಿಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಮಾಲಿಕ್ವತದ ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ನೋದಾಯಿಸಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ/ಉದ್ಯೋಗದ ದಾಖಲೆಗಳು, ಪ್ರಸ್ತಾವಿತ ಸ್ಥಳವನ್ನು ತೋರಿಸುವ ದಾಖಲೆಗಳ ದೃಢೀಕೃತಪತ್ರದ ಪ್ರತಿಗಳು ಅಥವಾ ಫೋಟೋಸ್ಟಾಟ್ ಪ್ರತಿಗಳನ್ನು ವಿದ್ಯುತ್ ಗುತ್ತಿಗೆದಾರ ಮತ್ತು ರೂ.100/-ರ ಒಪ್ಪಂದ ಸ್ಟಾಂಪ್ ಪೇಪರಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಮಾಣಿತ ಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿ ಜಾರಿಗೆ ಅಗತ್ಯವಾದ ಠೇವಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣಾ ಶುಲ್ಕಗಳನ್ನು ಪಾವತಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
  4. ಠೇವಣಿಗಳು: ಅರ್ಜಿದಾರನು ಈ ಒಪ್ಪಂದವನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತರುವ ಅಗತ್ಯವಾದ ನಿಕ್ಷೇಪಗಳು ಮತ್ತು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣಾ ಶುಲ್ಕಗಳು ಪಾವತಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ
  5. ಕಾಲಮಿತಿ:ಅನುಸ್ಥಾಪನೆಯು ರಶೀದಿಯನ್ನು ಪಡೆದ ದಿನಾಂಕದಿಂದ 1 ತಿಂಗಳೊಳಗೆ ವೈರಿಂಗ್ ರೇಖಾಚಿತ್ರದ ಜೊತೆಗೆ ಗುತ್ತಿಗೆದಾರರ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡ ಪರಿಶೀಲಿತ ವರದಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ (ಪೂರ್ಣಗೊಂಡ ವರದಿ ಮತ್ತು ವೈರಿಂಗ್ ರೇಖಾಚಿತ್ರದ ಪ್ರಕಾರ ಅನುಸ್ಥಾಪನೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸಲಾಗುವುದು).


3. ಭಾಗ್ಯ ಜ್ಯೋತಿ ಯೋಜನೆ ಎಂದರೇನು?

  1. ಭಾಗ್ಯ ಜ್ಯೋತಿ ಸಮಾಜದ ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ದುರ್ಬಲ ವರ್ಗಗಳಿಗೆ ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಸರ್ಕಾರ ಪ್ರಾಯೋಜಿಸಿದ ಒಂದು ಯೋಜನೆಯಾಗಿದೆ. ಈ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ, ಗ್ರಾಹಕರು ಮಾತ್ರ ಒಂದು ಬಲ್ಬ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಲು ಅನುಮತಿಸಲಾಗಿದೆ.

 

4. ಯಾವ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಮೆಸ್ಕಾಂ ವಿದ್ಯುತ್ ಬಳಕೆಯ ಜಕಾತಿಯನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸುತ್ತದೆ?

  1. ಮೆಸ್ಕಾಂ ಜಕಾತಿ ಪರಿಷ್ಕರಣೆಯ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ಕರ್ನಾಟಕ ವಿದ್ಯುತ್ ನಿಯಂತ್ರಣ ಆಯೋಗ (ಕೆ.ಇ.ಆರ್.ಸಿ.)ಕ್ಕೆ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತದೆ. ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರ ಮತ್ತು ಪಾಲುದಾರದ ಅಕ್ಷೇಪಗಳಿಗೆ ಕೆ.ಇ.ಆರ್.ಸಿ. ಕರೆ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸಿದ ನಂತರ ಮತ್ತು ಅರ್ಜಿದಾರನ ಅಕ್ಷೇಪಣೆಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಿದ ನಂತರ ಕೆ.ಇ.ಆರ್.ಸಿ. ಸುಂಕವನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸುತ್ತದೆ.

 

5. ವಿದ್ಯುತ್ ಬಿಲ್ಲ್‌ಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ನಾನು ಪಾವತಿಸಬಹುದು?

  1. ನೀವು ಮಾಸಿಕ ಬಿಲ್ಲ್‌ಗಳನ್ನು ನಗದು ಅಥವಾ ಉಪ ವಿಭಾಗೀಯ ಕಚೇರಿಗಳಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯ ನಗದು ಕೌಂಟರ್ ಗಳ ಮೂಲಕ ಪಾವತಿಸಬಹುದು.
    ಮೊಬೈಲ್ ನಗದು ಕೌಂಟರ್‌ ಗಳಲ್ಲಿ
    ಆನ್ ಲೈನ್ ಪಾವತಿ : www.mescom.org.in
    PayTm
    ಅಂಚೆಕಛೇರಿ

 
6. ವಿದ್ಯುತ್ ಬಿಲ್ ವಿಳಂಬ ಅಥವಾ ಪಾವತಿಸದೇ ಇರುವುದಕ್ಕೆ ವಿಧಿಸುವ ದಂಡ ಏನು?

  1. ತಡವಾದ ಪಾವತಿಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ದಿನಾಂಕದ ಮುಕ್ತಾಯದಿಂದ ವಿಳಂಬದ ದಿನಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು 1% ದರದ ಬಡ್ಡಿಯನ್ನು ವಿಧಿಸಲಾಗುವುದು. ಪ್ರಸ್ತುತಿಯಿಂದ 15 ದಿನಗಳೊಳಗೆ ಗ್ರಾಹಕರು ಬಿಲ್ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಪಾವತಿಸಲು ವಿಫಲವಾದರೆ, ಅನುಸ್ಥಾಪನೆಯು ಸಂಪರ್ಕ ಕಡಿತಕ್ಕೆ ಹೊಣೆಗಾರನಾಗಿರುತ್ತದೆ.

 

7. ಮೆಸ್ಕಾಂ ಹಳೆಯ ಮೀಟರ್ ಗಳನ್ನು ಹೊಸ ಮತ್ತು ಮುಂದುವರಿದ ಮೀಟರ್ ಗಳೊಂದಿಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದೇ? ಹಾಗಿದ್ದಲ್ಲಿ, ಹೊಸ ಮೀಟರಿಗಾಗಿ ನಾನು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಪಾವತಿಸಬೇಕೆ?

  1. ಮೆಸ್ಕಾಂ ಹಳೆಯ ಮೀಟರ್ ಗಳನ್ನು ಹೊಸ ನಿಖರ ಮೀಟರ್ ಗಳ ಮೂಲಕ ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ಬದಲಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿದೆ. ಅದಾಗ್ಯೂ, ಮೀಟರ್ ಭದ್ರತಾ ಠೇವಣಿ ವ್ಯತ್ಯಾಸವಾದರೆ ಐಪಿ ಸೆಟ್ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಹೊರತು ಪಡಿಸಿ, ಗ್ರಾಹಕರಿಂದ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

 

8. ಓವರ್ ಹೆಡ್ ಕೇಬಲ್ ಗಳಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಶಿಸುವ ರಸ್ತೆ ಬದಿಯಲ್ಲಿರುವ ಮರಗಳ ರೆಂಬೆಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಲು ಮೆಸ್ಕಾಂ ಯಾವ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ?

  1. ಕನಿಷ್ಠಪಕ್ಷ ಅಡಚಣೆಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಮರಗಳ ರೆಂಬೆಗಳನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕತ್ತರಿಸಲಾಗುವುದು.

 

9. ವಿದ್ಯುತ್ ಕಳ್ಳತನ ಎಂದರೇನು? ವಿದ್ಯುತ್ ಕಳ್ಳತನದ ಬಗ್ಗೆ ಮೆಸ್ಕಾಂನಲ್ಲಿ ಯಾರನ್ನು ಮತ್ತು ನಾನು ಹೇಗೆ ವರದಿ ಮಾಡಲಿ?

  1. ವಿದ್ಯುತ್ ಮಾರ್ಗಗಳಿಗೆ ನೇರವಾಗಿ ಭದ್ರತೆ ಮತ್ತು ಮೀಟರ್ ತಿದ್ದುಪಡಿ ವಿದ್ಯುತ್ ಕಳ್ಳತನವನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ. ವಿದ್ಯುತ್ ಕಳ್ಳತನವನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಲು ಮೆಸ್ಕಾಂನ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯ ವಿಜಿಲೆನ್ಸ್ ಪೋಲಿಸರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು.

 

10. ಉತ್ತಮ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಕೋರಲು ಗ್ರಾಹಕ ಹಕ್ಕು ಪ್ರತಿಯನ್ನು ನಾನು ಎಲ್ಲಿ ಪಡೆಯಬಹುದು?

  1. ಗ್ರಾಹಕ ಹಕ್ಕು ಪ್ರತಿಯು ಎಲ್ಲಾ ಕಛೇರಿಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ. .. ಭೇಕಾದರೆ ಇಲ್ಲಿ ಪಡೆಯಿರಿ

 

11. ನಾನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ದೂರುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ನಾನು ಯಾರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ನಾನು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು?


  1. A.ವೈಯುಕ್ತಿಕ:
    ಅಧಿಕಾರದ ಅನುಮತಿ ವಿಳಂಬ: ಉಪವಿಭಾಗದ ಸಹಾಯಕ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಇಂಜಿನಿಯರ್ (ವಿದ್ಯುತ್) [ಸಕಾನಿಇಂ(ವಿ)], ಸಹಾಯಕ ಇಂಜಿನಿಯರ್ (ತಾಂತ್ರಿಕ) [ಸಇಂ(ತಾ)]; ವಿಭಾಗದ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಇಂಜಿನಿಯರ್ (ವಿದ್ಯುತ್) [ಕಾನಿಇಂ(ವಿ)].
    ಕಿರುಕುಳ/ಮೆಸ್ಕಾಂ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಂದ ಲಂಚದ ಬೇಡಿಕೆ: ಉನ್ನತ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು, ಮೆಸ್ಕಾಂ.
    ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕಲ್ ಗುತ್ತಿಗೆದಾರರ ತೃಪ್ತಿಕರವಲ್ಲದ ಸೇವೆ: ಸರ್ಕಾರಿ ವಿದ್ಯುತ್ ಪರೀಕ್ಷಾಧಿಕಾರಿ/ಉನ್ನತ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ, ಮೆಸ್ಕಾಂ.
    ಬಿಲ್ಲಿಂಗ್ ನಲ್ಲಿ ದೋಷಗಳು: ನೀವು ಸಹಾಯಕ ಲೆಕ್ಕಾಧಿಕಾರಿ(ಸಲೆ)/ಲೆಕ್ಕಪತ್ರ ವಿಭಾಗದ ಹಿರಿಯ ಸಹಾಯಕ (ಹಿಸ)/ಉಪವಿಭಾಗದ ಸೌಜನ್ಯ ಕೌಂಟರ್/ವಿಭಾಗದ ಅಧಿಕಾರಿ ರವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು.
    ದೋಷಪೂರಿತ ಮೀಟರ್ ಗಳು: ನೀವು ಸಹಾಯಕ ಇಂಜಿನಿಯರ್ ಕಾರ್ಯಾ ಮತ್ತು ಪಾಲನೆ [ಸಇಂ(ಕಾ&ನಿ)], ಕಿರಿಯ ಇಂಜಿನಿಯರ್ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆ [ಕಿಇಂ(ಕಾ&ನಿ)], ಉಪವಿಭಾಗದ ಸೌಜನ್ಯ ಕೌಂಟರ್, ವಿಭಾಗದ ಅಧಿಕಾರಿರವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು.
    ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ಸಂಪರ್ಕ ಕಡಿತಗೊಂಡ ನಂತರ ವಿದ್ಯುತ್ ಸರಬರಾಜು ಮರುಸ್ಥಾಪನೆ: ನೀವು ಉಪವಿಭಾಗದ ಸಹಾಯಕ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಇಂಜಿನಿಯರ್ (ವಿ)/ಸಹಾಯಕ ಲೆಕ್ಕಾಧಿಕಾರಿ (ಸಲೆ)/ಸಹಾಯಕ ಇಂಜಿನಿಯರ್ (ವಿ) ಕಾರ್ಯಾ ಮತ್ತು ಪಾಲನೆ [ಸಇಂ(ಕಾ&ನಿ)]/ಕಿರಿಯ ಇಂಜಿನಿಯರ್ (ವಿ) ಕಾರ್ಯಾ ಮತ್ತು ಪಾಲನೆ [ಕಿಇಂ(ಕಾ&ನಿ)]/ವಿಭಾಗದ ಅಧಿಕಾರಿರವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು.

  2. B. ಸಮುದಾಯ ತೊಂದರೆ:
    ಬೀದಿ ದೀಪಗಳ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು: ಪುರಸಭೆಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು/ನಿಗಮಗಳು, ಸ್ಥಳೀಯ ಕಛೇರಿ/ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಸ್ಥೆ; ಸಹಾಯಕ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಇಂಜಿನಿಯರ್ (ವಿ), ಮೆಸ್ಕಾಂ/ಬೀದಿ ದೀಪಗಳ ಉಸ್ತುವಾರಿ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಸ್ಥೆ/ಬೀದಿ ದೀಪಗಳ ನಿರ್ವಹಣೆ.
    ವಿದ್ಯುತ್ ನಿಲುಗಡೆ: ಉಪವಿಭಾಗದ ಸೇವಾ ಕೇಂದ್ರ/ಸಹಾಯಕ ಇಂಜಿನಿಯರ್ (ವಿ) [ಸಇಂ(ಕಾ&ನಿ)]/ಕಿರಿಯ ಇಂಜಿನಿಯರ್(ವಿ) [ಕಿಇಂ(ಕಾ&ನಿ)]/ವಿಭಾಗದ ಅಧಿಕಾರಿ/ಲೈನ್ಮ್ಯಾನ್ ಕ್ಯಾಂಪ್ ನಲ್ಲಿರುವ ಲೈನ್ಮ್ಯಾನ್.
    ಕಡಿಮೆ ವೋಲ್ಟೇಜ್: ಉಪವಿಭಾಗದ ಸೇವಾ ಕೇಂದ್ರ/ಸಹಾಯಕ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಇಂಜಿನಿಯರ್ (ವಿ)/ಸಹಾಯಕ ಇಂಜಿನಿಯರ್ (ವಿ) [ಸಇಂ(ಕಾ&ನಿ)]/ಕಿರಿಯ ಇಂಜಿನಿಯರ್ (ವಿ) [ಕಿಇಂ(ಕಾ&ನಿ)]/ವಿಭಾಗದ ಅಧಿಕಾರಿ/ಲೈನ್ಮ್ಯಾನ್ ಕ್ಯಾಂಪ್ ನಲ್ಲಿರುವ ಲೈನ್ಮ್ಯಾನ್.
    ಪವರ್ ಕೇಬಲ್ ಗಳು ಅಪಯಕಾರಿಯಾಗಿ ನಿಧಾನಗತಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಗುತ್ತಿದೆ:ವ್ಯಾಪ್ತಿಯ ಉಪವಿಭಾಗದ ಸಹಾಯಕ ಇಂಜಿನಿಯರ್ (ವಿ)/ಸಹಾಯಕ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಇಂಜಿನಿಯರ್ (ವಿ)/ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಇಂಜಿನಿಯರ್ (ವಿ)/ವಿಭಾಗ.
    ಟ್ರಾನ್ಸ್ ಫಾರ್ಮರ್/ಕೇಬಲ್ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಗಳು ಪಾದಚಾರಿಗಳಿಗೆ ಅಡಚಣೆಯನ್ನುಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ; ವ್ಯಾಪ್ತಿಯ ಉಪವಿಭಾಗದ ಸಹಾಯಕ ಇಂಜಿನಿಯರ್ (ವಿ)/ಸಹಾಯಕ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಇಂಜಿನಿಯರ್(ವಿ)/ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಇಂಜಿನಿಯರ್(ವಿ) ವಿಭಾಗ.

 

12. ಕೆ.ಇ.ಆರ್.ಸಿ. ಅಂದರೆ ಏನು? ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳ ಪರಿಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಯಾವ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ಗ್ರಾಹಕ ಮಾರ್ಗವಾಗಿ ಕೆ.ಇ.ಆರ್.ಸಿ. ಪ್ರಾಧಿಕಾರವನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವುದು ಹೇಗೆ?

  1. ಕರ್ನಾಟಕ ವಿದ್ಯುತ್ ನಿಯಂತ್ರಣ ಪ್ರಾಧಿಕಾರ (ಕೆ.ಇ.ಆರ್.ಸಿ)ಯು ವಿದ್ಯುತ್ ಸುಧಾರಣೆ ಕಾಯಿದೆಯಡಿಯಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯುತ್ ನಿಯಂತ್ರಿಸುವ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯುತ್ ದರವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಕರ್ನಾಟಕ ವಿದ್ಯುತ್ ನಿಯಂತ್ರಣ ಪ್ರಾಧಿಕಾರವು ವಿದ್ಯುತ್ ಪ್ರಸರಣ ನಿಯಂತ್ರಣ/ವಿತರಣೆ/ರಾಜ್ಯದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯುತ್ ಉತ್ಪಾದನೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ. ನೀವು ಪರವಾನಗಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ನೀಡಬೇಕಾದ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ಕರ್ನಾಟಕ ವಿದ್ಯುತ್ ನಿಯಂತ್ರಣ ಪ್ರಾಧಿಕಾರ (ಕೆ.ಇ.ಆರ್.ಸಿ)ವನ್ನು ಪರಿಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಅನುಸರಿಸಬಹುದು.
 

ಇತ್ತೀಚಿನ ನವೀಕರಣ​ : 26-02-2021 04:48 PM ಅನುಮೋದಕರು: Admin


ಹಕ್ಕುತ್ಯಾಗ

ಈ ಪುಟವು ಸರ್ಕಾರಿ ಸಚಿವಾಲಯ/ ಇಲಾಖೆ/ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಗೂ ಲಿಂಕುಗಳನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ. ಈ ವೆಬ್ ಸೈಟುಗಳ ವಿಷಯಗಳು ಆಯಾ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಸ್ವತ್ತೇ ಆಗಿದ್ದು, ಯಾವುದೇ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ಅಥವಾ ಸಲಹೆಗಾಗಿ ಅವರನ್ನೇ ಸಂಪರ್ಕಿಸುವುದು

ಹಕ್ಕುಸ್ವಾಮ್ಯ ನೀತಿ

  • ಹಕ್ಕುಸ್ವಾಮ್ಯ ನೀತಿ
  • ಬಾಹ್ಯಜಾಲತಾಣ ಸಂಪರ್ಕ ನೀತಿ
  • ಭದ್ರತಾ ನೀತಿ
  • ಕರಾರುಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳು

ಸಂದರ್ಶಕರು

  • ಇತ್ತೀಚಿನ ನವೀಕರಣ​ :
  • ಸಂದರ್ಶಕರು :
  • ಆವೃತ್ತಿ :
ವಿಷಯದ ಮಾಲೀಕತ್ವ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆ : ಮಂಗಳೂರು ವಿದ್ಯುತ್ ಸರಬರಾಜು ಕಂಪೆನಿ ನಿಯಮಿತ
ವಿನ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ : ಇ-ಆಡಳಿತ ಕೇಂದ್ರ , ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರ © 2020, ಎಲ್ಲಾ ಹಕ್ಕುಗಳೂ ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿವೆ