ನಾಗರೀಕ ಸನ್ನದು

cinsumerಪ್ರತಿ ಗ್ರಾಹಕನು ಉತ್ತಮ ಸೇವೆ ನಿರೀಕ್ಷಿಸುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ. ನಿಮಗೆ ಉತ್ತಮ ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು ನಮ್ಮ ಪ್ರಯತ್ನವಾಗಿದೆ.

 

ನಮ್ಮ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ಪಾರದರ್ಶಕ ಮತ್ತು ಸ್ಪಂದಿಸುವುದನ್ನು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ. ಆದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಸಕ್ರಿಯ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ನಾವು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ. ತನ್ನ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸುವ ಗ್ರಾಹಕರು ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಸೇವೆಯಲ್ಲಿ ಒತ್ತಾಯಿಸುವವರು ನಮ್ಮ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ವೇಗವರ್ಧಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಿಮ್ಮ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನಮಗೆ ಕಳುಹಿಸಲು, ಸರಿಯಾದ ಅಧಿಕಾರಕ್ಕೆ ದೂರು ನೀಡುವುದು ಮತ್ತು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿಯೇ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು. ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ ಮತ್ತು ಅಸೌಜನ್ಯದ ಮೇಲೆ ಧೈರ್ಯದಿಂದ ದೂರನ್ನು ನೀಡಿ. ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ. ಗ್ರಾಹಕರ ದೂರು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ / ಸಲಹೆಗಳು ಮೆಸ್ಕಾಂಗೆ ಲಕ್ಷಗಟ್ಟಲೆ ಮನೆಗಳು, ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳು, ಸಾಕಣೆ ಮತ್ತು ವಾಣಿಜ್ಯ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಸವಲತ್ತುಗಳಿವೆ. ಗ್ರಾಹಕರ ದೂರುಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಲು ನಾವು ಒಂದು ವಿಧಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ. ಗ್ರಾಹಕನು ಕೆಲಸದ ವೈಫಲ್ಯ ಅಥವಾ ವಿಳಂಬದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿಮೆಸ್ಕಾಂ ನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು. ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕ ದೂರು ನಿರ್ವಹಣೆ ವಿಧಾನವನ್ನು ಓದಿ.

ನಿಮ್ಮ ದೂರುಗಳನ್ನು ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅಥವಾ ಸರಿಯಾದ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ನೀಡದಿದ್ದಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ಸಂಪರ್ಕ ಡೈರೆಕ್ಟರಿಯಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸಲಾದ ಉನ್ನತ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ನೀವು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಮುಕ್ತವಾಗಿರುತ್ತೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ದೂರಿನ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಮತ್ತು ಶ್ರದ್ಧೆಯಿಂದ ಗಮನವನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ಮತ್ತು ಆರಂಭಿಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನಾವು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ನಾವು ನಿಮಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತೇವೆ.

 

ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಘಟಕ

 

ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಜೀವಕೋಶಗಳು ಕಂಪೆನಿಯು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ನಲ್ಲಿ "ಪಬ್ಲಿಕ್ ಗ್ರಿವೆನ್ಸ್ ಸೆಲ್" ಅನ್ನು ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಮಾಡಿದೆ, ಅವರು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ವಿಭಾಗಗಳು, ಉಪವಿಭಾಗಗಳು ಮತ್ತು ವಿಭಾಗದ ಮಟ್ಟದ ಕಚೇರಿಗಳಾದ್ಯಂತ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಇದಲ್ಲದೆ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ದೂರು ಪರಿಹಾರ ಪರಿಹಾರ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಕಂಪೆನಿಯ ವಿಭಾಗೀಯ ಮತ್ತು ಉಪ-ವಿಭಾಗೀಯ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ನೇಮಕ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. 80% ನಷ್ಟು ಯಶಸ್ಸಿನ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಸಾಧಿಸಿದ ಕಂಪೆನಿಯು ಗ್ರಾಹಕರ ಕಲ್ಯಾಣ ಸಂಘಟನೆಗಳು, ರೈತರ ಸಂಘಗಳು ಮತ್ತು ಅದರ ಗ್ರಾಹಕರ ಪರವಾದ ಸಕ್ರಿಯ ಕಾರ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ಪತ್ರಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದೆ.

 

ಗ್ರಾಹಕರ ಕೈಪಿಡಿ

ಇತ್ತೀಚಿನ ನವೀಕರಣ​ : 19-04-2020 12:05 PM ಅನುಮೋದಕರು: Admin